CỰC HÚT KHÁCH VỚI CÁC NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG

Thiết kế shop thời trang luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người có nhu cầu bắt đầu kinh doanh. Bố trí cửa hàng ra sao để trông hợp lý nhất, tận dụng được mọi không gian mà vẫn khiến khách hàng thấy bắt mắt, dễ dàng tìm ra thứ mình muốn? LAMILAN chia sẻ những nguyên tắc thiết kế shop thời trang để bạn có thể áp dụng vào dự án kinh doanh của mình.



1. Thiết kế shop thời trang phía ngoài cửa hàng


Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt khách hàng là không gian và các sản phẩm trưng bày bên ngoài. Do đó để thu hút các thượng đế dừng chân và vào xem, các sản phẩm trưng bày bên ngoài nên thật ấn tượng, bạn có thể giới thiệu các sản phẩm theo chủ đề hoặc bộ sưu tập.

Đối với mặt trước bạn có thể bắt đầu áp dụng thiết kế cửa hàng Arena theo nguyên lý thấp đến cao, gần rồi ra xa theo 3 cấp độ. Cấp thấp nhất dùng bàn để trưng bày, có độ cao từ 1 - 1.2m, cấp 2 dùng sào và giá treo có độ cao từ 1.4 - 1.6m. Và cấp 3 là dùng tường với độ cao từ 2m đổ lên, đây chính là nơi bạn có thể sử dụng tên và hình ảnh thương hiệu để trưng bày.

2. Trước cửa hàng


Để tạo khoảng không gian rộng rãi, giúp khách hàng dễ dàng bao quát toàn bộ cửa hàng. phía trước quầy bạn nên trưng bày nhiều sản phẩm dưới bàn thấp. Ưu điểm của cách làm này là có thể trưng bày ra mặt trước của sản phẩm nhưng số lượng sẽ hạn chế. Vì vậy để tối ưu lượng mua của khách bạn nên đặt những sản phẩm có thể phối cùng bên cạnh nhau.

3. Giữa cửa hàng


Ở giữa và bên sườn cửa hàng để giúp khách hàng có thể nhìn thấy toàn bộ dáng sản phẩm bạn nên lựa chọn cách trưng bày bằng sào, giá cao. Các móc treo có khoảng cách 3 - 5cm, size tăng dần từ trái sang phải, và đặc biệt những sản phẩm cùng màu mà khác mẫu nên để cách xa nhau để tránh trường hợp khách hàng nhìn lướt qua và bỏ lỡ mất. Đồng thời bạn chỉ nên để 2 - 3 sản phẩm/mẫu kèm theo các thiết kế có thể phối cùng nhau trên cùng sào coi như một sự tư vấn gián tiếp cho khách hàng.


4. Tường sau cửa hàng


Tường sau là điểm cuối cùng của cửa hàng nhưng cùng là nơi cần gây ấn tượng nhất. Bởi nếu tạo được nét riêng biệt khiến khách hàng thích thú họ sẽ chấp nhận đi qua tất cả các khu vực cho đến cuối, và lẽ dĩ nhiên trong quá trình di chuyển đó có thể phát sinh mua những sản phẩm ngoài dự định. Để gây ấn tượng khu vực tường sau cửa hàng bạn có thể thiết kế kết hợp giữa 3 yếu tố cao, trung, thấp như kết hợp treo sản phẩm theo bộ thiết kế, gấp hàng và để các mặt hàng liên quan đính kèm.

Nắm vững những nguyên tắc thiết kế shop thời trang giúp chủ đầu tư có thể tạo ấn tượng và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, góp phần nâng cao doanh thu, lợi nhuận cho cửa hàng. Nếu quý khách hàng cần tìm đơn vị thiết kế shop thời trang đẹp, ấn tượng, hãy liên hệ ngay với LAMILAN qua Hotline: 1900 8953 hoặc 0946 992 333 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Comments

Xem Nhiều

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP

XU HƯỚNG THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG HIỆN NAY