Tổng hợp các mẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay

 Tủ bếp có vai trò vô cùng quan trọng trong một căn bếp. Sở hữu một chiếc tủ bếp đẹp và phù hợp với không gian bếp thì căn nhà của bạn sẽ trở nên gọn gàng, thẩm mỹ hơn, đồng thời sẽ đem lại nguồn cảm hứng bất tận cho các thành viên trong gia đình có thể trổ tài nấu nướng, quay quần, đoàn tụ với nhau qua bữa cơm ấm áp. Cùng LAMILAN theo dõi các mẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay để áp dụng cho căn bếp của mình nhé. 



Các mẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay khiến ta mê mẫn

Mẫu tủ bếp hình chữ I

Tủ bếp chữ I hay còn gọi là tủ bếp thẳng, được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nên chúng phù hợp với các diện tích nhà bếp nhỏ hẹp để tiết kiệm tối đa diện tích. 


Mẫu tủ bếp hình chữ L

Tủ bếp chữ L được thiết kế từ hai cạnh mở rộng để tận dụng được mọi góc chết trong không gian nhà bếp, giúp nới rộng không gian đứng nấu nướng và giảm thiểu khoảng cách di chuyển, tăng độ thuận tiện cho người sử dụng. Đồng thời, chúng cũng tạo nên hiệu ứng chiều sâu, tạo cảm giác thông thoáng cho nhà bếp. 


Mẫu tủ bếp có bàn đảo

Kiểu tủ bếp thiết kế có bàn đảo đang dẫn đầu xu hướng trong nhiều mẫu được sử dụng nhất hiện nay bởi chúng mang đến sự mới lạ, phong cách hiện đại sang trọng với thiết kế độc lạ, cũng như sự tiện lợi khi kết hợp với phụ kiện tủ bếp.


Mẫu tủ bếp với quầy bar

Nhà bếp sẽ trở nên sang trọng bởi thiết kế quầy bar, từ phòng khách nhìn vào ta thấy sự ấn tượng, một trong những yếu tố được sử dụng để tạo ra những căn bếp đẹp nhất. Mẫu tủ bếp tích hợp với quầy bar thường được dùng trong thi công nội thất biệt thự với diện tích bếp rộng và đẳng cấp. 


Mẫu tủ bếp hình chữ U

Đây lại là một kiểu thiết kế bếp phù hợp với diện tích nhà bếp rộng rãi nhưng vẫn tiết kiệm khoảng cách giữa các khu vực. Tủ bếp chữ U có đầy đủ công năng và vô cùng bắt mắt. Người đến chơi sẽ đánh giá cao sự tinh tế và mắt thẩm mỹ của gia chủ nhờ việc khéo léo khi bố trí các chi tiết trang trí căn bếp hợp lý. 


Mẫu tủ bếp song song

Thiết kế tủ bếp song song vừa ấn tượng lại tiết kiệm được diện tích không gian. Nhờ sự phổ biến trên thị trường hiện nay mà ngày càng nhiều chủ nhà lựa chọn phương án thiết kế theo phong cách hiện đại này. Vừa có thể cất giữa đầy đủ các thiết bị, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người nội trợ và người sử dụng trong mỗi gia đình. 

Sự phân bổ không gian chủ yếu theo các yếu tố như: bếp đun và bồn rửa, máy hút mùi, tủ lạnh sẽ đặt tại hai khu vực đối diện nhau. Nhưng khoảng cách được thu hẹp, nhờ vậy tiết kiệm được phần lớn diện tích căn bếp. 


Liệu có nên thiết kế tủ bếp trên tầng cao nhất?

Một phòng bếp hoàn hảo không chỉ dựa vào việc chọn chất liệu, mẫu mã thông tin các sản phẩm mà còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau và vị trí đặt tủ bếp là một trong các yếu tố đóng góp cho sự hoàn hảo ấy. Khi làm tủ bếp trên tầng cao nhất sẽ giúp cho gia chủ tránh được sự oi bức và ngột ngạt khi để ở tầng trên. Đây là một trong các cách thiết kế ưu việt cho những ngôi nhà phố có diện tích khiêm tốn.


Tuy nhiên, việc bố trí tủ bếp trên tầng cao khiến bạn gặp bất tiện trong việc di chuyển, nhất là khi nhà có người lớn tuổi và trẻ em. Bên cạnh đó, khi đặt tủ bếp ở trên cao thì không mang lại yếu tố phong thủy. Bởi khi càng lên cao không khí càng loãng, khiến cho căn bếp kém vượng khí đồng thời sức khỏe cũng không được đảm bảo. 


Quý khách đang có nhu cầu thiết kế thi công các mẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay, mong muốn sở hữu một không gian bếp thật sự sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay LAMILAN để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé. 


Comments

Xem Nhiều

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP

XU HƯỚNG THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG HIỆN NAY

Xu hướng các mẫu vách trang trí kết hợp kệ tivi nhà chung cư